Top 3 palang điện Trung Quốc phổ biến nhất tại Việt Nam

Cùng tìm hiểu các loại palang điện Trung Quốc đang được sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Có nên mua pa lăng điện Trung Quốc hay không? 

Giới thiệu về palang điện Trung Quốc

Trong thời điểm các ngành công nghiệp phát triển mạnh mẽ như hiện nay. Nhu cầu vận chuyển, nâng - hạ hàng hóa vì vậy cũng ngày một tăng cao. Cùng với đó là sự đa dạng về mẫu mã, xuất xứ và công dụng đi kèm của các thiết bị nâng hạ.

Không nằm ngoài cuộc đua, Pa lăng được sản xuất tại Trung Quốc đang chiếm được thị phần lớn tại Việt Nam. Với các ưu điểm như công nghệ ngày càng tiên tiến, đa dạng về chủng loại. Pa lăng điện Trung Quốc là sản phẩm rất được ưa chuộng, sử dụng ở thị trường Việt Nam.

Các ưu điểm của palang điện Trung Quốc

Giá cả cạnh tranh

Giá thành là một trong những ưu điểm lớn của Palang điện Trung Quốc. So với các loại palang được nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, pa lăng điện Trung Quốc có giá chỉ bằng ½-⅓ . 

Đa dạng mẫu mã

Palang Trung Quốc ở thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều thương hiệu, chủng loại, model với đầy đủ tải trọng từ 1 tấn, 2 tấn, 3 tấn, 5 tấn, 10 tấn, 20 tấn,... 

Từ palang thường đến các loại palang chống nổ, làm việc trong môi trường đặc biệt, …  giúp đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau của chủ đầu tư.

Độ bền cao

Palang điện Trung Quốc được sản xuất trên các dây chuyền hiện đại dưới sự giám sát nghiêm ngặt của các chuyên gia hàng đầu. Các bộ phận được cấu thành từ các vật liệu kim loại, cứng chắc, có khả năng chống va đập tốt, chịu tải tối đa và thích nghi tốt với các điều kiện làm việc khắc nghiệt. Chính vì vậy mà tuổi thọ của pa lăng cáp điện Trung Quốc có thể lên đến 10 năm. Nếu được bảo dưỡng kiểm tra thường xuyên, thì có thể lên đến 20 năm.

Nhược điểm của palang điện trung quốc

Trung Quốc sản xuất rất nhiều mặt hàng về máy móc thiết bị, được nhiều khách hàng trên khắp thế giới lựa chọn. Tuy nhiên, nếu so sánh với các thương hiệu đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản. Thì pa lăng điện Trung Quốc có chất lượng cao tuyệt đối là không phải.

Ngoài ra, ở thị trường Việt Nam vẫn còn có nguồn hàng trôi nổi, hàng giả, hàng nhái xuất hiện. Về lâu dài, các sản phẩm này cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ về an toàn cũng như chất lượng.

Có nên mua palang điện Trung Quốc không?

Qua các phân tích phía trên, palang được sản xuất tại Trung Quốc có những ưu, nhược điểm nhất định. Quyết định có đầu tư pa lăng điện Trung Quốc hay không phụ thuộc vào sở thích, nhu cầu và khả năng tài chính của chủ đầu tư. Nhưng với những ưu điểm vượt trội, pa lăng Trung Quốc vẫn là một trong những lựa chọn đáng để xem xét đầu tiên.

Xem thêm: Tổng hợp palang có tại Thái Long

Top 3 thương hiệu palang điện Trung Quốc

Dưới đây là 3 thương hiệu palang Trung Quốc được sử dụng phổ biến tại Việt Nam

Palang cáp điện Brima

Palang cáp điện thương hiệu Brima là palang có thiết kế và công nghệ theo tiêu chuẩn Châu Âu. Với thiết kế nhỏ gọn, có tính thẩm mỹ cao, pa lăng cáp điện brima có phạm vi làm việc lớn, giúp tăng chiều cao nâng, chiều ngang di chuyển, giảm tối đa vùng chết.

Ngoài ra, sản phẩm còn áp dụng các công nghệ mới trong kiểm soát chuyển đổi tần số, phanh bằng động cơ và kiểm soát an toàn. Các bộ phận của palang được sản xuất đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Pa lăng cáp điện Brima có tải trọng nâng từ 1-80 tấn. Có thể hoạt động trong môi trường chuyên dụng như phòng sạch, chống nổ và cả làm việc trong nhà máy hạt nhân.

Thông số kỹ thuật cơ bản palang cáp điện Brima

Nhãn hiệu sản xuất: Brima – Trung Quốc

Tải trọng nâng: 3.2 – 5.0 – 6.3 – 8.0 – 10 – 12.5 (tấn)

Chiều cao nâng: 6/9/12/15/18

Tốc độ nâng: 5/0.8 ; 4/0.6 (m/min)

Tốc độ di chuyển: 5-20 (m/min)

Điện áp: 3 pha, 380V, 50Hz

bang-thong-so-ky-thuat-palang-cap-dien-Brima

Bảng thông số kỹ thuật palang cáp điện Brima từ 1 tấn đến 12,5 tấn

Palang-cap-dien-5-tan-9m-Brima

Pa lăng cáp điện Brima 5 tấn

Palang cáp điện CD

Có tải trọng từ 1-16 tấn với thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ. Pa lăng CD có giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Mặc dù vậy, chất lượng của palang cáp điện CD vẫn được đảm bảo tiêu chuẩn TCVN với nhiều tính năng nổi bật như:

-Được chế tạo từ gang cao cấp, cường độ cao, băng chế tạo từ ống thép liền.

-Lò xo được giữ chặt đảm bảo dây cáp không thả khi không điều khiển giúp thiết bị an toàn.

-Bộ giới hạn quá tải hiển thị trọng lượng chính xác rõ ràng, đảm bảo palăng hoạt động an toàn.

thong-so-palang-cap-dien-5-tan

Bảng thông số palang cáp điện CD 5 tấn

Palang-cap-dien-CD

Pa lăng cáp điện CD

Palang xích điện Vitop

Có tải trọng lên đến 32 tấn, vỏ palang xích điện Vitop được làm bằng nhôm đúc chịu lực cao.

Đĩa phanh sử dụng từ trường một chiều, giúp palang làm việc ổn định, ít tiếng ồn. Động cơ nâng hạ có thể làm việc liên tục với tải đầy đủ, hiệu suất cao.

Xích được làm hợp kim thép cacbon thấp hoặc thép giúp xích chống mài mòn, cứng sử dụng lâu dài.

bang-thong-so-pa-lang-xich-dien-tu-0,5-32-tan

 

Bảng thông số palang xích điện từ 0,5-32 tấn

pa-lang-xich-dien

 

Palang xích điện Vitop

Mẹo phân biệt palang cáp điện Trung Quốc chính hãng

Để có thể phân biệt được sản phẩm chính hãng, các bạn có thể dựa vào những điều sau:

  • Kiểm tra trực quan:

-Quan sát kiểm tra tem mác, các thông tin được in trên máy có được rõ nét không. Các chỉ số trên thân máy có trùng khớp với catalogue không. Các sản phẩm chính hãng thường sẽ được dập chữ “Made in China” rõ ràng trên thân máy.

-Kiểm các các bộ phận, đinh vít có được siết chặt không. Thân máy có chắc chắn không.

  • Kiểm tra giấy chứng nhận CO, CQ của máy
  • Lựa chọn địa chỉ bán palăng uy tín, có thương hiệu

Xem thêm: 4 lưu ý quan trọng khi mua palang cáp điện

Bài trước Bài sau

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.