4 điều lưu ý quan trọng khi mua pa lăng cáp điện

Palang cáp điện là thiết bị nâng hạ được sử dụng rộng rãi với cấu trúc nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ và vận hành dễ dàng. Trên thị trường có rất nhiều loại palang khác nhau, rất đa dạng về mẫu mã, tải trọng và thương hiệu. Điều này tạo nên sự đa dạng giúp người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Pa lăng cáp điện dầm đơn 2 tấn

Pa lăng cáp điện dầm đơn 2 tấn

Tuy nhiên việc xuất hiện quá nhiều sản phẩm khiến người tiêu dùng khó xác định được thiết bị phù hợp. Gây ra việc khách hàng bị nhầm lẫn giữa các thương hiệu, mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Vì vậy chúng ta cần phải tìm hiểu thêm về các chú ý khi lựa chọn sản phẩm để chọn được sản phẩm ưng ý, đạt được hiệu quả cao.

 

  • Các loại palang cáp điện

Palang cáp điện được phân loại theo các nhóm như: Tốc độ vận hành, cách sử dụng.

Theo tốc độ vận hành lại được chia làm 2 loại: Loại tốc độ thường và loại 2 tốc độ.

Theo cách sử dụng gồm 3 loại: Palang điện dầm đơn, Palang điện chống cháy nổ và pa lăng cáp điện dầm đôi

Pa lăng cáp điện dầm đơn 5 tấn

Pa lăng cáp điện dầm đơn 5 tấn

  • Lưu ý khi chọn mua

-Tải trọng nâng hạ:

Điều đầu tiên cần quan tâm khi chọn mua Palang điện là tải trọng nâng hạ. Sau khi đã xác định được khối lượng của vật, ta sẽ bắt đầu việc lựa chọn pa lăng điện có tải trọng nâng hạ phù hợp. Theo các chuyên gia, chúng ta nên lựa chọn pa lăng điện có tải trọng lớn hơn khối lượng của vật. Một tip nhỏ đó là ta nên làm tròn khối lượng của vật lên thay vì giảm xuống. 

Lấy ví dụ, nếu chúng ta cần nâng hàng hóa có tải trọng khoảng 600kg, 750kg thì làm tròn lên, và chọn pa lăng cáp điện 1 tấn. Hoặc nếu cần nâng hàng hóa 1,6 tấn thì cần chọn sản phẩm pa lăng cáp điện 2 tấn. 

Pa lăng điện dầm đôi

Pa lăng điện dầm đôi

>>>Xem thêm: Các loại palang cáp điện Thái Long phân phối

-Chiều cao nâng hạ:

Để xác định được chiều cao nâng trong nhà xưởng,  chúng ta cần phải biết vị trí của các vật được treo lên pa lăng điện và vị trí ban đầu của vật cần nâng. Việc xác định độ cao nâng chính xác là việc xác định điểm dừng của vật cần nâng so với vị trí ban đầu của vật. 

Ví dụ: Nếu vật nâng ở trên mặt đất. Khoảng cách giữa mặt đất và nút chặn của vật cần nâng là 5 mét, thì bạn cần một sợi dây cáp dài ít nhất 5 mét. Để ổn định hơn, nên sử dụng cáp dài hơn khi nâng hạ.

Pa lăng cáp điện Brima 5 tấn 9m

Pa lăng cáp điện Brima 5 tấn 9m

-Tốc độ nâng hạ:

Một lưu ý khác khi chọn mua pa lăng là xác định tốc độ nâng hạ của vật. Cần xác định các yếu tố như: Vật cần nâng là gì? Vật có dễ vỡ không? Vật có khả năng bị vỡ nếu được nâng lên quá nhanh hay không? Môi trường xung quanh vật như thế nào? Môi trường xung quanh có phủ hợp để pa lăng điện 2 tấn được vận hành an toàn với tốc độ mong muốn hay không? 

Pa lặng điện 5 tấn

Pa lặng điện 5 tấn

-Nguồn điện sử dụng:

Trước khi lắp đặt pa lăng cáp điện , chúng ta còn cần quan tâm đến nguồn điện. Hiện tại, các sản phẩm pa lăng điện hầu hết sử dụng dòng điện công nghiệp 3 pha (380V).

Pa lăng điện thương hiệu Kito HKM 5 tấn

Pa lăng điện thương hiệu Kito HKM 5 tấn

  • Địa chỉ mua hàng uy tín chất lượng

Công ty TNHH cơ khí Thái Long tự hào là đơn vị hàng đầu Việt Nam về thiết bị nâng hạ với phương châm hoạt động AN TOÀN – CHẤT LƯỢNG – HIỆU QUẢ

Thái Long cung cấp các loại Pa lăng điện với nhiều chủng loại phong phú, đa dạng về thương hiệu, mẫu mã, tải trọng,.. đáp ứng đủ mọi yêu cầu về công việc của quý khách hàng.

Thái Long cam kết chỉ bán hàng chính hãng, nói KHÔNG  với hàng giả, hàng kém chất lượng. Sản phẩm tự sản xuất không qua trung gian. Chất lượng dẫn đầu, giá cả cạnh tranh

Bài trước Bài sau

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.